CÓ MIATA TƯƠI NGON – BÉ VUI KHỎE, MẸ AN TÂM

Hầu hết các em nhỏ đều rất thích các loại nước ngọt, tuy nhiên nước ngọt lại không tốt cho sức khỏe của bé. Nhưng ba mẹ đừng lo, đã có ??̛?̛́? ??́? ??̛?̛? ????? ??̣ ??̆́?
??̛?̛́? ??́? ??̛?̛? ????? ??̣ ??̆́? được xem là “nước ngọt từ tự nhiên”, bởi vị ngọt thanh mát hoàn toàn tự nhiên từ mía, hương thơm nhẹ từ trái tắc, không chất bảo quản, không chất phụ gia, an toàn cho sức khỏe của bé.
Ba mẹ có biết, ngoài hương vị thơm ngon khiến bé thích mê thì ????? còn được chiết xuất từ 100% mía tươi tự nhiên, rất giàu vitamin và khoáng chất như: natri, kali, canxi, magie, sắt, kẽm… giúp bé yêu thêm khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng. Mỗi khi bé bị ốm, sốt hay hoạt động nhiều thì một ly ??̛?̛́? ??́? ??̛?̛? ????? ??̣ ??̆́? sẽ giúp bổ sung năng lượng, nước và các chất điện giải giúp bé chóng khỏe đó ba mẹ ạ.
Đặc biệt, thành phần kali có trong nước mía còn rất tốt cho tiêu hóa, thành phần kẽm giúp cải thiện tình trạng biếng ăn, nên chắc chắc ??̛?̛́? ??́? ??̛?̛? ????? ??̣ ??̆́? sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bé mà ba mẹ không nên bỏ qua.
Đặt hàng vui lòng liên hệ:
☎ Hotline: 1800 55 68 61
? Website: lavinafood.com