NƯỚC MÍA TƯƠI MIATA VỊ TẮC – THỨC UỐNG GIẢI NHIỆT NGÀY HÈ

Với sự kết hợp “đúng điệu” của vị ngọt lành từ mía tươi cùng chút chua dịu và hương thơm tự nhiên của trái tắc, MiATA là món quà thiên nhiên tuyệt vời cho những ngày hè nắng nóng.

? Nước mía tắc MiATA chiết xuất từ 100% mía tươi tự nhiên bằng công nghệ chiết rót hàng đầu của Đức giúp giữ trọn vẹn sự tươi ngon và những dưỡng chất quý giá của cây mía.
? Vị mía tươi ngon, mát lành đã được “gói trọn” trong thiết kế lon bắt mắt, MiATA là sự cải tiến hoàn hảo của nước mía tươi truyền thống, mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống hiện đại.
?Với thành phần giàu sắt, magie, canxi, protein, kali, carbohydrate,… MiATA giúp cung cấp nước và bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết, mang lại cảm giác đã khát, sảng khoái tức thì.
?MiATA chứa một lượng lớn glucose và các chất điện giải khác, là chìa khoá để giữ cho cơ thể hoạt động tốt nhất.
?Trong y học cổ truyền, mía được xếp vào nhóm thực vật có tính mát (tính lương), có tác dụng giải khát, bớt nhiệt bốc nóng ? một lon MiATA mát lạnh sẽ giúp cơ thể hạ nhiệt nhanh chóng.
?Với những dưỡng chất quý giá trên, MiATA còn là thức uống tuyệt vời giúp giải độc cơ thể và ngừa say nắng hiệu quả.
️Tin vui dành cho những “tín đồ” yêu thích các sản phẩm từ thiên nhiên, tốt cho sức khoẻ: Nước mía tươi MiATA vị tắc chuẩn bị ra mắt thị trường, cùng chờ đón sự xuất hiện đầy ấn tượng này ?nhé.
Mùa hè không chỉ có nắng nóng, mùa hè còn có MiATA! Hãy cùng nước mía vị tắc MiATA khám phá, trải nghiệm nhiều hơn những điều tuyệt vời của mùa hè nhé!
Đặt hàng vui lòng liên hệ:
☎ Hotline: 1800 55 68 61
? Website: lavinafood.com